Tin mới
Loading...
h
Friday, July 11, 2014

Tư vấn lựa chọn màu sắc nội thất hợp phong thủy cho gia chủ 2014 (P.2)

Ở nội dung bài viết trước "phong thủy chọn màu sắc nội thất phù hợp cho gia chủ 2014", thì hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn tiếp phần cách lựa chọn màu sắc nội thất phù hợp cho các gia chủ mệnh Hỏa, Kim và Thổ.
  
*GIA CHỦ MỆNH THỔ
     Gia chủ mệnh thổ nên sử dụng các nội thất tông màu nâu, màu vàng vì những gam màu này thuộc tông màu sở hữu cơ bản của mệnh thổ. Ngoài ra kết hợp với sắc thái màu đỏ, hồng trong trang trí như sơn tường làm điểm nhấn hay rèm cửa, những sắc thái này sẽ đem may mắn, tài lộc đến cho gia chủ thuộc cung mệnh này. Tuy nhiên các gia chủ phải tránh những màu sắc kiêng kị như màu xanh (vì Mộc khắc Thổ) sẽ làm hoa tài tốn của, và thậm chí ảnh hưởng đến cuộc sống của các thành viên trong căn nhà.


     Bạn có thể sử dụng một bộ giường ngủ màu nâu xám gỗ kết hợp với bộ rèm cửa màu sắc hồng, tím hay đỏ để tạo nên nét ấn tượng, nỗi bật và sự bình yên cho căn phòng. Nếu như sử dụng trang trí nội thất hài hòa, âm dương cân bằng và phù hợp theo tính tương sinh tương khắc thì gia chủ mệnh Thổ sẽ hóa giải được vận đen và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống.


*GIA CHỦ MỆNH THỦY
     Gia chủ nên thiết kế nội thất theo tông màu trắng, kem là màu đại diện cho cung mệnh Kim (Kim sinh Thủy) rất tốt cho hành Thủy. Màu nâu, vàng là những màu sắc cấm kỵ nên khuyên gia chủ tránh dùng (Thổ khắc Thủy). Màu sắc trong gian bếp có thể là những gam màu trắng, kem kết hợp với màu đen, xanh nước biển là màu đại diện cho hành Thủy, sẽ tốt cho người mệnh Thủy. Sự mạnh mẽ, căng tràn năng lượng của yếu tố hành Thủy trong nhà sẽ giúp tạo ra sức sống mới, sự may mắn và nhiều niềm vui cho ngôi nhà.


*GIA CHỦ MỆNH KIM
     Những gia chủ mệnh Kim nên trang trí nội thất theo những tông màu sáng như bạch kim, trắng kem, bạc,…những gam màu thể hiện sở hữu của mệnh này. Bên cạnh đó theo ngũ hành Thổ sinh Kim nên những gia chủ mệnh này có thể trang trí những gam màu nâu sáng, hay vàng nhạt vào tường nhà, màu nội thất. Lưu ý gia chủ những màu cấm kỵ trong mệnh Kim đó là màu hồng màu đỏ, tím (vì Hỏa khắc Kim).


     Trang trí những nội thất phòng khách với gam màu tường trắng sáng, kết hợp với bộ sofa màu kem và những chiếc rèm cửa hay sàn nhà màu nâu nhạt sẽ tạo ra sự tinh tế và quan trọng là đem sự may mắn, rước tài lộc vào nhà.


Chúc bạn thành công!

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp trang trí nội thất hiện đại
Back To Top