Tin mới
Loading...
h
Wednesday, July 9, 2014

Tư vấn lựa chọn màu sắc nội thất hợp phong thủy cho gia chủ 2014 (P.1)

      Lựa chọn màu sắc nội thất hợp lý có ý nghĩa rất quan trọng cho mỗi gia đình. Nó đem lại sự bình an, điều may mắn và tránh được vận khí xấu cho gia chủ. Vì vậy cần lựa chọn màu sắc nội thất một cách một cách tỉ mĩ để gia đình được hưng thịnh. 

      Màu sắc nội thất trong phong thủy ảnh hưởng đến sự cân bằng âm dương và giải nén khí xấu cho gia chủ. Các màu sắc sáng được gọi là dương và các sắc tối được xem đại diện cho bên âm. Trong trang trí nội thất nhà ở cần lựa chọn màu sắc làm thể nào để tạo ra sự cân bằng cho ngôi nhà để đem lại may mắn, yên bình cho gia đình.

tu van lua chon mau sac noi that hop phong thuy cho gia chu 2014


   Cách lựa chọn màu sắc để trang trí nội thất theo phong thủy của gia chủ theo các mệnh tương sinh, tương khắc. Theo đó, tính tương sinh của Ngũ hành theo nguyên tắc Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy và Thủy sinh Mộc. Và tính tương khắc đó là Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc. Vận dụng màu sắc nội thất căn bằng tính tương sinh tương khắc sẽ tạo ra một vận khí, năng lượng cho gia chủ và các thành viên gia đình.

*GIA CHỦ MỆNH MỘC
      Mệnh Mộc đại diện cho màu cây cỏ vì thế phù hợp với những nội thất tông màu xanh lá cây, xanh dương, xanh nhạt,.. Những gam màu này luôn đem lại sự mát mẽ, êm dịu cho ngôi nhà, bạn có thể dùng nó trong phòng ngủ, phòng bếp.

tu van lua chon mau sac noi that hop phong thuy cho gia chu 2014

      Theo tương sinh Thủy sinh Mộc, do đó gia chủ mệnh Mộc có thể sử dụng các gam màu đen, xám hay xanh nước biển là các gam màu dại diện cho Thủy, Màu xanh nhẹ nhàng kết hợp với điểm nhấn xám, đen sẽ đem lại không gian sống ấn tượng và thịnh vượng cho bản mệnh này và lưu ý các gia chủ mệnh Mộc nên tránh sử dụng những tông màu trắng sáng, bạch kim, kem, bạc (thuộc Kim) nó sẽ ảnh hưởng xấu đến bạn theo thuật tương khắc.

*GIA CHỦ MỆNH HỎA
      Hỏa là lửa, các gia chủ thuộc cung mệnh này nên dùng màu đỏ, tím làm màu chủ đạo trong trang trí nội thất sẽ gặp nhiều may mắn và hóa giải được vận đen, bên cạnh đó có thể kết hợp thêm các màu xanh nhẹ nhàng (Mộc sinh Hỏa) để làm không gian thêm sinh động. Và nên tránh sử dụng những gam màu đen, xanh sẩm của nước biển (Xanh sậm nước biển khắc Hỏa).
tu van lua chon mau sac noi that hop phong thuy cho gia chu 2014

     Những người thuộc mệnh Hỏa luôn có cuộc sống năng động với các màu sắc nóng như đỏ, hồng. Vì thế những căn phòng của người mệnh này luôn có một nguồn năng lượng mạnh mẽ, tràn đầy sinh khí. Màu sơn trong nội thất phòng ngủ với gam màu hồng đỏ sẽ tạo cảm giác may mắn, cháy bổng cho những đôi vợ chồng trẻ hương vị yêu thêm quyến rũ và nồng nàn.

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp trang trí nội thất hiện đại
Back To Top