Tin mới
Loading...
h
Thursday, July 24, 2014

Tuyệt chiêu trang trí nội thất phòng ngủ đẹp mà ít tốn kém

Nội thất phòng ngủ bạn đã hoàn hảo chưa? Nếu chưa thì với một sự thay đổi nhỏ sau đây sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên đầy cá tính và đáng yêu hơn.

     Không cần quá nhiều chi phí tốn kém, chỉ cần một ít thời gian cùng với sự khéo léo bạn có thể biến không gian phòng ngủ mình trở nên cá tính và đầy sức hút. Hãy bắt đầu trang trí lại nội thất phòng ngủ từ những cái đơn giản và dễ làm nhất.

    Những mẫu phòng ngủ đẹp sẽ thêm hấp dẫn và thú vị hơn với những chiếc thảm trải sàn với màu sắc cá tính. Nếu như bạn không thích thảm trải sàn thì có thể sử dụng những tấm decal, những tấm thảm trải sàn hay giấy decal  sẽ không ngốn nhiều kinh phí của bạn nhưng chúng sẽ mang lại sự tinh tế và sự hiện đại cho tổng thể căn phòng ngủ.


    Tủ đầu giường của bạn có thể theo ngày tháng làm cũ và màu sắc xuống cấp, hãy sơn lại cho nó một màu sắc mới. Lựa chọn một màu sắc trang nhã sẽ làm cho tủ đầu giường bạn trong dễ thương hơn. Sau đó bạn có thể đặt một lọ hoa tươi sẽ làm căn phòng bạn trở nên tươi mới và sức sống hơn.

 

     Sự thay đổi nhẹ những bảng đầu giường đơn điệu thành những bảng đầu giường đầy cá tính với sự khéo léo hoa tay của bạn với những hình ảnh chủ đề yêu thích sẽ cho căn phòng ngủ của bạn cái nhìn mới mẽ. Tuy nhiên, nếu bạn là người không có sự khóe léo đó, bạn có thể mua giấy dán tường và dán lên, thật đơn giản nhưng giá trị của nó mang lại không hề đơn giản.


    Bộ chăn, gối ngủ trong xinh sắn và đáng yêu hơn với những màu sắc hoa văn. Căn phòng ngủ của bạn trong lung linh và sinh động hơn với những thiết kế hình bông tuyết, hoa lá hay chỉ đơn giản là những đường kẻ sọc.


    Bạn có thể thay đổi bộ rèm cửa của mình để có thể tạo vẽ hài hòa của căn phòng. Rèm cửa màu xanh da trời sẽ giúp căn phòng ngủ của bạn trở nên dịu dàng và quyến rũ.


    Treo thêm tranh là một giải pháp đơn giản nhất. Tranh ảnh có thể làm căn phòng bạn thêm cá tính và nghệ thuật.


Nguồn: nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp trang trí nội thất hiện đại
Back To Top