Tin mới
Loading...
h
Friday, July 18, 2014

Thiết kế ánh sáng huyền diệu cho phòng ngủ hiện đại

Ngoài nội thất phòng ngủ thì ánh sáng là một yếu tố không kém phần quan trọng để tôn lên vẽ thẩm mỹ của căn phòng.

     Những mẫu phòng ngủ đẹp không phải chị dựa vào việc lựa chọn nội thất bên trong thật hiện đại, sành điệu mà chúng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Ánh sáng là một ví dụ cụ thể, ánh sáng phòng ngủ có vai trò quan trọng đưa ra sắc thái của từng căn phòng, nó có thể làm cho bạn cảm thấy căn phòng ngủ này thoải mái hay không thoải mái. Vì vậy bạn cần có phương án lựa chọn và thiết kế ánh sáng phòng ngủ mình hợp lý.


thiet ke anh sang cho phong ngu

     Phòng ngủ có chức năng thiên về nghĩ ngơi và thư giãn chính vì vậy nên lựa chọn cho chúng những màu chiếu sáng có cường độ nhẹ và dịu. Tuy nhiên nếu trong những phòng ngủ hiện đại có thiết kế khu vực làm việc thì bạn hãy lắp một chiếc đèn chụp hay sử dụng riêng cho không gian này một chiếc đèn bàn để đảm bảo ánh sáng. Hiện nay trong những thiết kế phòng ngủ hiện đại các nhà thiết kế thường sử dụng những ánh đèn hắt vào tường hay ẩn vào tường, chúng vừa tạo ra cảm giác huyền ảo cho căn phòng và càng làm căn phòng thêm ấn tượng và lung linh.

thiet ke anh sang cho phong ngu

     Việc sử dụng ánh sáng hợp lý không chỉ tạo ra cho bạn bầu không khí thư giãn được thoải mái cho mọi gia chủ mà nó còn làm cho căn phòng của bạn trở nên ấn tượng, độc đáo và đôi khi có sự lãng mạn. Với một số mẫu phòng ngủ đẹp được thiết kế theo phong cách hiện đại thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng để chúng có thể làm toát lên vẻ đẹp của đồ nội thất phòng ngủ.Những ánh đèn sáng trắng với cường độ vừa phải sẽ làm không gian phòng ngủ với tông màu chủ đạo trắng đen của bạn trở nên nổi bật và hiện đại.

thiet ke anh sang cho phong ngu

     Khi lắp đặt hệ thống chiếu sáng trong phòng ngủ bạn nên cân nhắc yếu tố ánh sáng ở từng khu vực, ánh sáng trên đầu phải hài hòa với ánh sáng chính (ánh sáng đầu giường). Nên sử dụng các loại đèn có sự điều chỉnh cường độ sáng để bạn có thể sử dụng phù hợp từng nhu cầu. Ở vị trí đầu giường ngủ bạn nên thiết lập những chiếc đèn bàn nhỏ để các gia chủ thuận tiện cho việc xem một quyển sách, tạp chí trước khi ngủ hay những những hoạt động khác vào đêm khuya mà không cần phải di chuyển đến công tắc đèn.

thiet ke anh sang cho phong ngu

Nguồn: Nội thất Triệu Gia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp trang trí nội thất hiện đại
Back To Top