Tin mới
Loading...
h
Tuesday, July 29, 2014

Những điều nên tránh trong thiết kế nội thất phòng ngủ (Phần 2)

Những điều nên tránh trong thiết kế nội thất phòng ngủ không chỉ là việc vị trí đặt giường ngủ tránh đối diện với cửa ra vào, hay bày trí phòng ngủ phải đảm bảo độ thoáng khí hay phòng ngủ không nên đặt giữa phòng,...thì khi thiết kế nội thất phòng ngủ nên tránh một số điều sau đây.

Nhung dieu nen tranh trong thiet ke noi that phong ngu


6. Vị trí đặt máy điều hòa
     Trong những gia đình có kinh tế khá giả thì việc đặt một chiếc máy điều hòa vào phòng ngủ là điều thường thấy. Tuy nhiên khi đặt máy điều hòa vào phòng ngủ cần lưu ý, không nên đặt máy lạnh ở vị trí trên đầu giường, vì nếu như vậy hơi máy lạnh sẽ thổi trực tiếp vào người bạn. Khi ngủ thì các lỗ chân lông có khuynh hướng mở rộng nên bạn dễ bị cảm lạnh.

7. Sử dụng đèn trần cầu kỳ.
      Việc sử dụng đèn trang trí trong phòng ngủ không hợp lý đôi khi gây ảnh hưởng xấu đến việc nghĩ ngơi. Có nhiều người nghĩ đèn trang trí sẽ giúp phòng ngủ trở nên xinh đẹp và lung linh hơn. Tuy nhiên với sự cầu kỳ quá mức sẽ gây cho bạn khó tập trung ngủ. Ngày nay, trong những phòng ngủ các nhà thiết kế khuyên nên sử dụng đèn hắc vào tường, nó có thể làm căn phòng bạn trở nên lung linh, huyền ảo mà không ảnh hưởng đến việc nghĩ ngơi, thư giãn của bạn.

Nhung dieu nen tranh trong thiet ke noi that phong ngu 

8. Đặt giương trong phòng ngủ.
      Có lẽ việc sử dụng gương trong phòng ngủ là điều trở nên quen thuộc với chị em phụ nữ. Tuy nhiên cần có vị trí đặt gương thích hợp. Không nên đặt gương ở những vị trị mà khi bạn nằm trên giường có thể thấy nó. Vì gương thường phản chiếu có thể gây cho bạn suy nghĩ nhiều chuyện, bạn khó tập trung để có giấc ngủ sâu được. Vị trí đặt gương thích hợp nhất là ở hai bên đầu giường ngủ, vì ở vị trí đó lúc bạn nằm lên giường sẽ không thấy nó.

Nhung dieu nen tranh trong thiet ke noi that phong ngu 

9. Tránh đặt giường ngủ phía dưới các thanh xà
     Không nên đặt giường ngủ ở dưới những thanh ngang hay những góc nhọn. Điều này sẽ gây cho bạn cảm giác nặng nề, như bị một khối lượng đá đè lên người. Không chỉ vậy, nó còn làm bạn đau nhức toàn thân và khi ngủ có thể mê man.

Nhung dieu nen tranh trong thiet ke noi that phong ngu 

10. Không nên đặt quá nhiều cây xanh trong phòng ngủ
     Cây xanh thường thải ra khí CO2 vào ban đêm, cho nên bạn không nên đặt quá nhiều cây xanh vào phòng ngủ, chúng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Nếu bạn là một người yêu thích hoa, cây lá thì có thể đặt 1 chậu hoa hay một chậu cây xanh ở trong phòng.


Nguồn: noithattrieugia

0 nhận xét:

Post a Comment

Bản quyền © 2014 CÔNG TY TNHH TM SX TRIỆU GIA - Hotlline : 0919680581
nội thất đẹp trang trí nội thất hiện đại
Back To Top